News Ticker

Menu

Mách mẹ 2 loại sữa Nhật tăng chiều cao hiệu quả nhất

Uống sữa nào để giúp trẻ phát triển chiều cao an toàn và hiệu quả là bài toán được các mẹ quan tâm. Để giúp mẹ có câu trả lời chuẩn xác nhất, hãy cùng Shop Nhật Bản cùng đi tìm hiểu 2 loại sữa của Nhật đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Sữa phát triển chiều cao Asumiru


Asumiru là dòng sản phẩm được bình chọn là một trong những thực phẩm dinh dưỡng tốt nahats cho thời kỳ trưởng thành của trẻ do các trang web của Nhật Bản bình chọn, sản phẩm được sản xuất đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi cho các bé sử dụng.
 
Sản phẩm bổ sung đầy đủ hàm lượng DHA, các loại viamin và khoáng chất như sắt cho cơ thể bé hấp thụ được cách tốt nhất giúp cho hệ miễn dịch của bé được nâng cao và não bộ phát triển tăng khả năng học tập của trẻ.
 
Sản phẩm rất an toàn được chiết xuất từ cá chất tự nhiên phù hợp với cơ thể  và sự phát triển của trẻ. Sản phẩm với công thực cân bằng ZAP  giúp cho sự phát triển và làm cho xương dài ra, tăng cường sự phát triển ở hệ cơ đồng thời tiết ra  các hocmon tăng trưởng ở cơ thể trẻ.
 
Ngoài ra sản phẩm còn được chiết xuất từ canxi thiên nhiên lấy từ xương cá, san hô và khoáng chất của hạt vừng giúp cho chất lượng xương được tăng cường tốt đi kèm với đoa là các chất như Magie, Vitamin D và Sắt cho cơ thể bé phát triển tốt nhất.

Sữa Glico – dòng sữa tốt cho tăng chiều cao và sự hấp thu

Dòng sản phẩm này được sản xuất cho các bé trong giai đoạn từ 0 đến 3 tuổi ở mỗi giai đoạn khác nhau bé sẽ sử dụng sản phẩm khác nhau. Sản phẩm cung cấp hệ dưỡng chất đầy đủ với các loại vitamin thiết yếu và các khoáng chất như sắt, kẽm, magie… cùng với lượng chất béo và chất đạm bão hòa.
 
Sản phẩm có hương vị mùi thơm giống với mùi  vị của sữa mẹ, có độ ngọt vừa phải  nên bé có thể kết hợp việc ti bình và bú mẹ.
Glico với sự thanh mát đến từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên cùng với các thành phần chất dinh dưỡng nên bé sẽ an toàn khi sử dụng đồng thời không bị táo bón, sản phẩm giúp tăng cường phát triển của trí não và hoàn thiện hệ thần kinh tốt nhất. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ và dây chuyền hiện đại nên khi đến tay người tiêu dùng rất an tâm để sử dụng.
 
Trên đây là một số sản phẩm sữa tăng chiều cao đến từ Nhật Bản mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, hy vọng bạn sẽ tìm được cho các bé nhà mình sản phẩm tốt nhất nhé. Chúc các bé cao lớn và khỏe mạnh.

Share This:

Post Tags:

Báo Hà Nội

Các bạn đang đọc bài viết trên Báo Phụ Nữ Hiện Đại nếu các bạn thấy bài viết mà chúng tôi chia sẻ là hữu ích thì các bạn vui lòng LIKE và SHARE để ủng hộ chúng tôi