News Ticker

Menu

Phí Ngọc Hưng "Vì yêu mà đến" khẳng định cô gái trong bức ảnh hôn nhau chỉ là bạn bè

Phí Ngọc Hưng chia sẻ trong tiệc sinh nhật, anh chàng đã tham gia chơi game cùng bạn bè và thua cuộc nên buộc phải hôn cô gái này


"Hotboy học đường" mới đây đã bị lộ ảnh đang hôn một cô gái lạ dù vừa tham gia chương trình"Vì yêu mà đến". Trước đó, Phí Ngọc Hưng đã từng được cô bạn du học sinh tại Hàn Quốc tên Đỗ Thị Định tỏ tình. Dù kết quả của màn tỏ tình được cặp đôi giữ riêng cho nhau nhưng trên trang cá nhân hay trong các bài phỏng vấn, anh chàng luôn khẳng định mình và Đỗ Thị Định vẫn thường xuyên liên lạc và chia sẻ nhiều chuyện với nhau.
"Hotboy học đường" từng được cô bạn du học sinh ở Hàn Quốc tỏ tình tại chương trình "Vì yêu mà đến"
Được biết, hình ảnh đã được chụp lại trong tiệc sinh nhật vừa qua của bạn anh chàng. Sau khi xuất hiện trên MXH, hình ảnh này được truyền tay nhau rất nhanh chóng. Có nhiều người tỏ ra thất vọng và chỉ trích anh chàng là đã có bạn gái nhưng vẫn tham gia chương trình"Vì yêu mà đến".
Hình ảnh Phí Ngọc Hưng hôn cô gái lạ
Liên lạc với Phí Ngọc Hưng, anh cho biết cô gái mình hôn chỉ là bạn. Hotboy 9X tâm sự: "Ngày hôm ấy là sinh nhật của Hưng, nên mọi người tụ tập để chúc mừng đồng thời gặp nhau sau 1 khoảng thời gian dài ai cũng bận rộn với việc học tập và công việc riêng. Cũng do thân thiết, vui vẻ với nhau nên mọi người đã cùng nhau chơi game, ai thua sẽ bị hôn, vì vậy mới có những bức ảnh đó. Chỉ là vui thôi, Hưng không hề nghĩ sẽ tạo được những ý kiến trái chiều đến như vậy". 
Anh chàng khẳng định cô gái chỉ là 1 thành viên trong nhóm bạn đã chơi rất lâu và xem nhau như người thân trong gia đình. 
Hotboy 9X khẳng định mình và cô gái kia chỉ là bạn
Phí Ngọc Hưng cũng gửi lời xin lỗi mọi người vì những hình ảnh gây hiểu nhầm. Anh chàng cho biết: "Khi tham gia "Vì yêu mà đến" Hưng biết được những quy định của chương trình đưa ra và luôn nghiêm túc thực hiện! Đây là chương trình mà Hưng rất yêu thích và rất vui mừng khi được tham gia. Nhưng dù có nói gì thì Hưng biết đây là lỗi của mình, qua chuyện này Hưng sẽ rút kinh nghiệm hơn trong việc giữ hình ảnh của mình khi trở lại cuộc sống để không gây ảnh hưởng đến những chương trình mà Hưng tham gia cũng như khán giả, những người đã ủng hộ mình trong suốt khoảng thời gian vừa qua".
Phí Ngọc Hưng cũng từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến mối quan hệ hiện tại của mình với  Đỗ Thị Định - cô bạn từng tỏ tình với anh trong "Vì yêu mà đến".

Share This:

Post Tags:

Báo Hà Nội

Các bạn đang đọc bài viết trên Báo Phụ Nữ Hiện Đại nếu các bạn thấy bài viết mà chúng tôi chia sẻ là hữu ích thì các bạn vui lòng LIKE và SHARE để ủng hộ chúng tôi