News Ticker

Menu

Sốc: ‘Người Lạ Ơi’ của Karik đạo nhạc trắng trợn ca khúc của Nah từ năm 2016?

Mới đây, ca khúc của Karik - "Người Lạ Ơi" đang gây bão gây bão, vừa bị cộng đồng mạng phát hiện có giai điệu giống gần như hoàn toàn với một ca khúc của Nah được phát hành vào tháng 12 năm 2016.


“Người Lạ Ơi” đã làm nên điều thần kì khi nhanh chóng leo lên #1 trending YouTobe chỉ sau một vài ngày ra mắt, nhất là trong lùm xùm về chuyện tình cảm của Karik cùng với Huyền Thương trong chương trình Vì Yêu Mà Đến.
                     Karik và bản hit “Người Lạ Ơi” với bối cảnh được quay tại Đà Lạt
Cặp đôi chia tay trong tiếc nuối của người hâm mộ dù trước đó đã gây sốt cư dân mạng với màn tỏ tình lãng mạn trong chương trình.

Song, giai điệu của Người lạ ơi “trùng hợp ngẫu nhiên” gần như toàn toàn với Anh Vẫn Nhớ của Nah đã đưa bản Hit đang gây sốt này vào nghi án đạo nhạc trắng trợn bài hát trên.
MV Nah – Anh Vẫn Nhớ





Cư dân mạng phát hiện ra điểm trùng lặp giữa 2 ca khúc


                                      Nhiều người cho rằng Karik và Nah là bạn nên chắc “đã hỏi rồi”?

Đươc biết một trong số những lý do khiến cho “Người Lạ Ơi” của Karik trở nên HOT như vậy chính là lời bài hát mang tính viral cao cùng những câu ráp “thấm cực thấm” đến từ Karik, cùng yếu tố lạ từ giọng hát của tân binh Orange cùng với giai điệu cực hút… Có lẽ nào vì không thành công với “Anh Vẫn Nhớ” nên Nah đã chuyển giao cho Karik để biến tấu?
Hiện tại phía Karik vẫn chưa có bất kì phản hồi nào về nghi án trên.

Xem thêm: 

Share This:

Post Tags:

Báo Hà Nội

Các bạn đang đọc bài viết trên Báo Phụ Nữ Hiện Đại nếu các bạn thấy bài viết mà chúng tôi chia sẻ là hữu ích thì các bạn vui lòng LIKE và SHARE để ủng hộ chúng tôi