News Ticker

Menu

Huyền Thương nói về "cảm xúc nhất thời" với Karik và tin đồn cặp kè với người đã có vợ

Cô gái tài năng của trường ĐHVH Nghệ thuật Quân đội - Nguyễn Huyền Thương đã cùng nắm tay Karik ra về trong tập 17 của ‘’Vì Yêu Mà Đến’’. Tuy nhiên, có lẽ một điều rất đáng tiếc là sau chương trình phát sóng cặp đôi này đã không thể nắm tay nhau đi tiếp. 
Huyền Thanh gây sốt trong tập 17 của chương trình ‘’Vì Yêu Mà Đến’’ khi tỏ tình thành công với chàng rapper đình đám Karik. Cô gái 20 tuổi đến từ Thanh Hóa, hiện đang là sinh viên năm 3 của  khoa Thanh Nhạc, ĐHVH Nghệ thuật Quân đội TP.HCM. Là cô gái khá năng động, xinh đẹp và tài năng, sở hữu hơn150.000 người theo dõi trên mạng xã hội.
Tưởng rằng màn tỏ tình đầy ấn tượng của cô và Karik là một câu chuyện đẹp nhưng không ai ngờ 2 người đã quyết dừng lại ở mối quan hệ bạn bè. Sau khi phát sóng tập 17, Huyền Thương nhận được khá nhiều sự quan tâm, chú ý từ khán giả và cộng đồng mạng. Không chỉ có phía chàng rapper Karik, mà Huyền Thương cũng đã quan hệ. 
Chào Huyền Thương ! Sau tập 17 của chương trình ‘’Vì yêu mà đến’’, bạn nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt là chuyện tình của giữ bạn và Karik. Vậy cảm xúc của bạn như thế nào ?
Sau chương trình kết thúc mình rất vui, có một chút hồi hộp và bất ngời vì không nghĩ rằng Karik đồng ý với lời đề nghị ra về cùng mình. Tuy nhiên, mình cũng cảm thấy có chút áp lực, lo lắng khi bỗng dưng trở thành sự chú ý của mọi người. Dường như mọi thứ đến với mình quá nhanh.
Sau khi chương trình kết thúc, mọi người cứ ngỡ bạn và Karik sẽ có một mối tình đẹp. Nhưng hai người lại bất ngờ lên tiếng về việc dừng lại mối quan hệ, chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè. Vậy lý do gì khiến hai bạn đưa ra quyết định như vậy ?
Thực ra mình và Karik đưa ra quyết định như vậy là vì hiện tại cả hai đếu khá bận rộn với công việc riêng nên chưa có thời gian dành cho nhau. Tuy nhiên, mọi người vẫn tưởng lầm rằng việc đồng ý rời khỏi ‘’Vì yêu mà đến’’ là đồng ý Yêu, nhưng không phải vậy.
Mà đồng ý cho sự bắt đầu tìm hiểu và quyết định đi đến với nhau! Mình và anh Karik cần nhiều thời gian để tìm hiểu nhau hơn nên chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè. Đồng thời, cả hai đều không muốn làm đối phương tổn thương nên hiện tại việc duy trì mối quan hệ bạn bè sẽ tốt hơn cho cả hai người. 
Đã có không ít người lên án cho rằng bạn lợi dụng tình cảm của Karik để được nổi tiếng. Vậy Huyền Thương có chia sẻ gì về điều này?
Thực ra Huyền Thương cũng không muốn nói nhiều về tin đồn này. Bởi mỗi người sẽ có một cách suy nghĩ riêng. Huyền Thương cũng không hiểu từ ‘’lợi dụng’’ ở đây là như thế nào, khi mà lên chương trình "Vì yêu mà đến" mọi thứ hoàn toàn là tự nhiên, không có sự sắp đặt. Mình cũng không nghĩ anh Karik sẽ đồng ý đi về với mình. Và quả thực đó là một điều bất ngờ thật sự với mình !
Bên cạnh đó, có nhiều tin đồn cho rằng Huyền Thương ‘’cặp kè’’ với đàn ông đã có vợ. Vậy Huyền Thương có lên tiếng gì về tin đồn này ?
Huyền Thương xin khẳng định lại điều nay hoàn toàn sai sự thật. Huyền Thương đã từng đọc những lời lẽ không hay như vậy khi nói về mình ‘’cặp kè’’ với đàn ông có vợ. Lúc ấy mình cảm thấy không được thoải mái khi mà có một số người người bịa đặt ra những câu chuyện như vậy. Nhưng rồi mọi chuyện qua đi, Huyền Thương cũng không còn để ý đến những lời đồn không đúng về mình nữa.
Liệu với những áp lực về tin đồn ấy có ảnh hưởng đến cuộc  sống hiện tại của bạn không ?
Có chứ. Những tin đồn ấy làm cho cuộc sống của mình bị ảnh hưởng khá nhiều khi mà hướng quan tâm của các bạn ấy lại đi theo một hướng khác không đúng về mình (cười). Nhưng không sao, mình nghĩ mình cũng không cần phải đánh giá hay nói gì về những người đã đưa ra những tin đồn đó cả. Họ tự tạo khẩu nghiệp ắt sẽ gặp những điều xứng đáng với cái nghiệp họ tạo thôi.
Có nhiều bạn thắc mắc rằng, tình cảm của Huyền Thương dành cho Karik có phải là nhât thời hay không ?
Tình cảm của Huyền Thương dành cho anh Karik hoàn toàn không phải cảm xúc nhất thời như một số bạn nói, bởi mục đích đến với chương trình "Vì yêu mà đến" của mình là để thổ lộ tình cảm với anh Karik. Bởi mình đã âm thầm theo dõi Karik cũng khá lâu rồi, nên việc chấp nhận tỏ tình của người mình đã thầm thương thì đâu có gì là bộc phát, chỉ có điều là mọi thứ đến với mình quá bất ngờ thôi.
Hiện tại cuộc sống cũng như công việc của bạn thế nào? Và dự định sắp tới của bạn trong tương lai là gì ?
Hiện tại cuộc sống của Huyền Thương từ sau chương trình có một chút xáo trộn vì bỗng dưng trở thành mối quan tâm của nhiều người. Nhưng mình nghĩ rằng mọi ồn ào nào, áp lực nào cũng sẽ qua. Thời gian sắp tới Huyền Thương sẽ cố gắng hoàn thành tốt việc học tập ở trường. Đồng thời, đi làm thêm bên ngoài để trau dồi thêm kiến thức cho bạn thân, từ đó giúp mình có thể trưởng thành hơn.  
Cảm ơn Huyền Thương về những chia sẻ này!

Share This:

Post Tags:

Báo Hà Nội

Các bạn đang đọc bài viết trên Báo Phụ Nữ Hiện Đại nếu các bạn thấy bài viết mà chúng tôi chia sẻ là hữu ích thì các bạn vui lòng LIKE và SHARE để ủng hộ chúng tôi