News Ticker

Menu

Top 3 loại canxi cho bà bầu được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày nay với nhu cầu phát triển hiện nay thì các mẹ bầu trong thời gian mang bầu luôn muốn bé và mẹ đều được phát triển khỏe mạnh thì việc lựa chọn bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng là điều vô cùng đúng.
Trong số đó có thể kể đến việc bổ sung canxi trong quá trình thai kì luôn được chú trọng. Trong bài viết này để các bạn có thêm lựa chọn về sản phẩm canxi dành cho bà bầu thì chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm được tin dùng.

Canxi Nature Made

Nếu nói về sản phẩm được đóng dạng viên thì canxi nature made là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất – đây là dòng sản phẩm đến từ Mỹ với thành phần trong đó giúp cho việc bổ sung canxi, vitamin và một số chất như Sắt, DHA lên cho cơ thể được tốt nhất.
Sản phẩm với lượng canxi cacbonate với thành phần được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên kết hợp với vitamin giúp cho lượng canxi được hấp thụ tốt hơn đồng thời sản phẩm còn có thêm lượng collagen thủy phân rất tốt cho gân và dây chằng, cơ được dẻo dai.
Sản phẩm không có chất tạo màu, tạo mùi hay chất bảo quản nên bạn có thể yên tâm sử dụng, bạn nên uống 1 ngày 1 viên hoặc cần bổ sung thêm lượng canxi thì 2 viên cho 1 ngày bạn nhé.

Canxi Corbiere


Đây là dòng sản phẩm đến từ Pháp được sản xuất bởi dược phẩm Sanofi. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là việc nó được sản xuất ở dạng nước và được đóng ở ống thủy tinh.
Sản phẩm này là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều tại Việt Nam hiện nay với việc lượng canxi hữu cơ có trong sản phẩm có khả năng hòa tan và hấp thụ rất tốt trong quá trình sử dụng cùng với đó là việc sản phẩm còn cung cấp thêm vitamin PP và Vitamin C cho cơ thể được tốt nhất. Canxi Corbiere được sản xuất với vị ngọt nhẹ, rất thơm ngon và dễ uống nên được nhiều người thích.
Liều lượng sử  dụng là 2 ống 1 ngày cho các mẹ bầu nhé.

 Canxi Ostelin và Vitamin D

Sản phẩm này hiện nay đang được thị trường Việt Nam ưa chuông và là một sản phẩm đến từ Úc được các nhà nghiên cứu và chăm sóc sức khỏe của ÚC khuyên dùng.
Sản phẩm không chứa các chất độc hại như tinh bột, đường, nấm men hay các chất tạo hương vị nên rất an toàn đồng thời sản phẩm được tạo ra bởi canxi có chứa hàm lượng cao cùng với vitamin D3 giúp cho lượng canxi được hấp thụ tốt hơn.
Liều dùng của sản phẩm nên uống tối đa 2 viên/ ngày hoặc theo các hướng dẫn của bác sĩ thăm khám cho bạn nhé.
Trên đây nhatban.vn vừa giới thiệu cho các bạn một số sản phẩm canxi được nhiều người tin dùng hiện nay, hy vọng bạn cũng tìm được cho mình sản phẩm phù hợp nhé. Chúc mẹ và bé khỏe mạnh nhé.

Share This:

Post Tags:

Báo Hà Nội

Các bạn đang đọc bài viết trên Báo Phụ Nữ Hiện Đại nếu các bạn thấy bài viết mà chúng tôi chia sẻ là hữu ích thì các bạn vui lòng LIKE và SHARE để ủng hộ chúng tôi