News Ticker

Menu

Bổ sung canxi cho mẹ bầu từ các loại thực phẩm

Trong thời gian mang bầu ngoài việc cơ thể mẹ cần cung cấp thêm các dưỡng chất nuôi cơ thể mẹ thì còn cân thêm các chất dinh dưỡng cho bé.
Trong đó lượng canxi đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của hệ xương, răng và toàn bộ cơ thể của thai nhi. Lượng canxi cần phải cung cấp cho mẹ có thể cung cấp qua đường thực phẩm hoặc qua các thực phẩm bổ sung chức năng.
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số sản phẩm có thể cung cấp đầy đủ canxi cho mẹ và bé nhé.  Những thực phẩm mà mẹ bầu có thể bổ sung các thực phẩm sau đây để giúp các mẹ bầu bổ sung thêm canxi như

Các  loại rau, củ


Bạn có thể tìm được canxi trong các loại rau củ như cải xoăn, bông cải xoăn, khoai lang…Trong các thành phần rau củ này không những chứa hàm lượng canxi cao mà còn cung cấp cho cơ thể thêm nhiều vitamin A, C, Kali,, photpho và sắt giúp cho dinh dưỡng thai kì của bạn được toàn diện.

Các loại hải sản

Những loại hải sản giàu canxi như cua biển, hàu, tôm đồng. Tôm là một món ăn ngon và rất dễ chế biến nên mẹ bầu có thể bổ sung rất tốt. Đặc biệt trong cua biển rất giàu  canxi, protein, bên trong thịt còn chứa hàm lượng kẽm  giúp xương luôn chắc khỏe đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Xem thêm: Nên bổ sung canxi cho bà bầu như thế nào?

Bổ sung thêm từ trái cây

Bên trong các loại như chuối, cam, kiwi chứa rất nhiền canxin giúp bảo vệ xương,  lượng vitamin C cao chứa rất nhiều năng lượng và chất dinh dưỡng cho mẹ và bé hấp thụ tốt. Trong đó có quả chuối giúp tăng cường sự tập trung trí não, ngăn ngừa  sự thoái hóa của xương đồng thời tăng lượng canxi cho cơ thể.
Ngoài việc bổ sung các loại thực phẩm bạn có thể bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng dành riêng cho các mẹ bầu như Canxi Corbiere – sản phẩm thuộc dạng ống nước chứa nhiều lượng canxi hữu cơ giúp hòa tân và hấp thụ tốt vào cơ thể của bạn.
Canxi Nature Made – sản phẩm này được chiết xuất toàn tự nhiên với các chất có trong đó DHA, Vitamin D, Sắt, Kẽm đồng thời  có thêm hàm lượng collagen giúp có lợi cho gân cốt và dây chằng,  Canxi Osteocare – được tạo với 2 dạng viên và dạng nước, gồm các Vitamin D3, Magie và kẽm giúp hấp thụ hiểu quả đển hệ xương chắc khỏe và tăng cường miễn dịch…
Đối với mẹ bầu, việc bổ sung canxi đầy đủ để mẹ và bé cùng khỏe mạnh. Ngoài việc bạn bổ sung bởi thực phẩm dinh dưỡng và các thực phẩm chức năng mẹ bầu nên có chế độ ăn uống và luyện tập tốt để mẹ và bé cùng khỏe mạnh. Trên đây là chia sẻ của Shop Nhật Bản, hy vọng bài viết này sẽ có ích  cho các mẹ bầu nhé.

Share This:

Post Tags:

Báo Hà Nội

Các bạn đang đọc bài viết trên Báo Phụ Nữ Hiện Đại nếu các bạn thấy bài viết mà chúng tôi chia sẻ là hữu ích thì các bạn vui lòng LIKE và SHARE để ủng hộ chúng tôi